Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thói quen giúp "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh

Đôi lúc bạn có thể thầm thì hỏi nhau về kích thước, hình dáng, tình trạng của “cậu nhỏ” nhưng lại hiếm khi dành thời gian để chăm sóc.

Thói quen giúp "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh


Sự thật là, để "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh, bạn chỉ cần thay đổi thói quen và làm theo những hướng dẫn sau:

Quan hệ tình dục thường xuyên để “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh

Duy trì cân nặng

Béo phì chính là thủ phạm “đánh cắp” vẻ nam tính và làm giảm nồng độ testosterone trong cơ thể. Mỡ bụng có thể chuyển đổi testosterone (hormone nam) thành estrogen (hormone nữ). Ngoài ra, béo phì cũng có thể làm tắc nghẽn mạch máu, khiến cho quá trình cương cứng dương vật trở nên khó khăn hơn.

Chính vì vậy, hãy đảm bảo cân nặng luôn ổn định và không để cơ thể quá béo.

Ăn thông minh

Các loại thực phẩm lành mạnh và tự nhiên giúp ngăn chặn sự tích tụ của các mảng bám có hại trong mạch máu của bạn, nguyên nhân gây ảnh hưởng lưu lượng máu đến dương vật. Vì vậy, để đảm bảo “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh, hãy chọn những thực phẩm giàu calo, ít chất gây tắc động mạch và ảnh hưởng đến chức năng tình dục.

Hạn chế stress

Stress có thể làm cơ thể giải phóng các hormone adrenaline và cortisol. Adrenaline làm hẹp mạch máu, gây ảnh hưởng xấu đến sự cương cứng. Trong khi đó, nếu cơ thể tiết cortisol quá mức sẽ khiến bạn luôn thèm ăn và gây ra chứng béo phì, cũng gây ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của bạn.

Bỏ thuốc lá

Ngoài gây ung thư, thuốc lá làm hẹp mạch máu, gây suy yếu lưu lượng máu, giảm cung cấp oxy và tăng chứng viêm, ảnh hưởng đến mọi cơ quan trong cơ thể của bạn.

Hạn chế uống rượu

Rượu nếu dùng với một lượng ít (1 chén) thì có thể giảm lo lắng và tác dụng như một loại thuốc giãn mạch (tăng lưu lượng máu) và thực sự có thể cải thiện chức năng cương dương. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều lại có thể gây rối loạn chức năng cương dương.

Ngủ sâu

Ngủ có khả năng phục hồi cơ thể cực kỳ quan trọng khi bộ não và cơ thể bạn đòi hỏi được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Thiếu ngủ gây ra tình trạng gián đoạn nội tiết, chuyển hóa và chức năng miễn dịch, dẫn đến giảm leptin (chất làm ức chế sự thèm ăn của bạn), làm tăng nồng độ ghrelin (kích thích sự thèm ăn của bạn), tăng cortisol và tăng nồng độ glucose trong máu.

Do vậy, nếu cơ thể bạn kiệt quệ về thiếu ngủ thì dương vật của bạn cũng suy yếu theo.

Tập luyện thể dục thường xuyên

Tập thể dục có thể cải thiện khả năng tình dục đáng kể. Nó có thể làm giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng, ngăn ngừa mệt mỏi và tăng năng lượng. Tập thể dục lâu dài có thể giúp giảm nguy cơ mắc tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, huyết áp cao, ung thư, loãng xương...

Tập thể dục còn giúp chức năng tim mạch tốt và mạnh mẽ hơn, các mạch mách đàn hồi tốt hơn và các cơ hoạt động tốt hơn. Từ đó, giúp lưu lượng máu di chuyển tốt hơn.

Quan hệ tình dục thường xuyên

Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, quan hệ tình dục thường xuyên có thể hạn chế chứng rối loạn cương dương và ngăn ngừa tình trạng “chưa ra chợ đã hết tiền” cho các quý ông.

Nguồn baodatviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét